Cung cấp hoa ly Đà Lạt tại vườn - giá sỉ. Giá hoa ly Đà Lạt

Chúng tôi cung cấp hoa Ly chậu , cành Đà Lạt cho thị trường khoản 6.000 chậu với các loại như sau: 
Hoa Vàng Ù, Hoa Ly Hồng Thơm (Giống Marlon - giống mới bông to và màu đậm)... cho các cửa hàng hoa, công ty. 
Các bạn là cá nhân, hay cửa hàng hoa, công ty có nhu cầu mua sỉ, lẻ hoa ly đà lạt các loại vui lòng liên hệ với chúng tôi.
Hotline:  0989 671 534
Cây trồng trong chậu từ nhỏ, lá dày, cây khỏe, mỗi cây từ 3-5 tai, chiều cao cây từ 80cm trở lên (Tiêu chuẩn chậu hoa loại I – xem thêm hình để biết chi tiết). 

Hoa ly hồng đà lạt

Hoa ly đà lạt cam lửa


Ly Ly Vàng: bán theo số cành trên chậu. Hoặc bán theo cành

Lyly Vàng Yelloween: Tình bạn, niềm vui và sự tiến triển trong mối quan hệ

Lily ù vàng Concad'or

Lily ù Đỏ Robina

Lily Tiber

Hoa ly Sorbonne (Hồng thơm)

Hoa ly Tiber (Tím đỏ)

Hoa ly Manissa (Vàng ù):một giống ly màu vàng nhạt dịu dàng. Lá hoa bé, màu xanh đậm. Bông hoa nở to đều kiều diễm

Hoa ly  Hồng thơm (Marlon) Vàng ù.
Ưu tiên cho các đại lý hoa, công ty đặt hoa sớm. Giá tham khảo hoa ly chậu thị trường  như sau (ưu tiên cho khách hàng đặt hàng sớm).
I. Giá hoa giao tại vườn: 
Chậu hoa ly vàng ù và hồng thơm (1 chậu 3 cây, 1 cây 3-5 tai): 115.000 VNĐ/chậu 
Chậu hoa ly vàng ù và hồng thơm (1 chậu 3 cây, 1 cây 3-5 tai): 120.000 VNĐ/chậu 
II. Giá hoa có đóng gói và giao nhà xe vận chuyển: 
Chậu hoa ly vàng ù và hồng thơm (1 chậu 3 cây, 1 cây 3-5 tai): 120.000 VNĐ/chậu
Chậu hoa ly vàng ù và hồng thơm (1 chậu 3 cây, 1 cây 3-5 tai): 125.000 VNĐ/chậu 

* Giá trên chưa bao gồm phí vận chuyển, có thể thay đổi tùy theo thời điểm đặt hàng (vui lòng liên hệ trước khi đặt hàng).

* Giá hoa cắt cành vui lòng liên hệ  01694 084 215 (Mrs Loan) để có giá tốt nhất.

Hiện vườn của chúng tôi có nhiều mẫu hoa và chậu hoa đẹp, quý khách có thể tham quan tại vườn.
Tại Hà Nội  bên mình bán sỉ hàng ngày tại: Chợ Quảng Bá, các bạn mua buôn có thể qua đó lấy .
Tại các tỉnh: liên hẹ với Mrs Loan để được vận chuyển.


21 nhận xét:

  1. chị ơi, em muốn mua ly tiber ấy. giá cả thế nào hả chị, số lượng chắc nhập thường xuyên không ít, chị inbox giá đại lý cho em với nhé.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cám ơn bạn đã quan tâm, mình đã gửi giá đại lý phân phối các loại hoa ly vào mail cho bạn. Bạn có thể check vào phản hồi giúp mình, đó là giá cắt tại vườn đổ sỉ luôn bạn nhé

      Xóa
    2. mình muốn mua hoa ly về bán tết.bạn cho mình giá cả và giá vận chuyển.mình ở thanh hóa.gmail:trinhquochung3007@gmail.com.mình tên hùng.sdt:0974878730

      Xóa
  2. mình muốn mua hoa ly về bán tết. bạn cho mình biết giá của hoa ly vàng vs hoa ly hồng. giá vận chuyển luôn nhé. mìh ở quảng ngãi

    Trả lờiXóa
  3. e muốn mua hoa bán ngày tết, cho e hỏi bảng giá hoa ly vàng và hồng và phí chuyển về quảng ninh với ah?

    Trả lờiXóa
  4. Chào chị, Nhờ chị báo giá bán sỉ hoa Ly các loại đê em bán vào dịp Tết 2015 này, số lượng đặt hàng tối thiểu, giao hàng tới TP.HCM nhé. Mail: nttsuong0210@gmail.com Em tên Sương nhé. Cám ơn chi :)

    Trả lờiXóa
  5. Chào chị. Chị báo giá hoa tết cho em với nhé. 01205989689. Email: ngocson505@gmail.com. Em ở đà nẵng thì vận chuyển như thế nào. Em cảm ơn chị

    Trả lờiXóa
  6. CHào chị, chị có thể cho em xin báo giá qua email ntpanh.5888@gmail.com được k ah? Em cám ơn chị!

    Trả lờiXóa
  7. chào chị . chị báo giá sỉ hoa ly cành và chậu các loại để bán tết cho em được không ạ? em ở Quảng trị.mail: candybig999@gmail.com.sdt 0947529614

    Trả lờiXóa
  8. cho mình hoi giá sỉ hoa ly cành và chậu 2015 như thế nào vậy? cách thức lấy sỉ ra sao.mình ở daklak..bạn gửi qua mail giym minh voi ạ.
    binh.nguyen.lovely.47@gmail.com

    Trả lờiXóa
  9. cho mình xin cái giá sỉ hoa ly cành tết năm nay đi bạn. mình ở hà nội. mail: chuotcong.to.hoi93@gmail.com

    Trả lờiXóa
  10. bạn gửi cho mình giá hoa cành với hoa ly chậu và cách vận chuyển với .mình ở tp ninh bình
    Quynguyenneu@gmail.com

    Trả lờiXóa
  11. Chào chị, Nhờ chị báo giá bán sỉ hoa Ly các loại đê em bán vào dịp Tết 2015 này, số lượng đặt hàng tối thiểu, giao hàng tới TP.HCM thì giá bao nhiêu ạ. Mail: ntcn68@gmail.com Em tên Nhung dd 0932675318. Cám ơn chi :)

    Trả lờiXóa
  12. Chào chị, Nhờ chị báo giá bán sỉ hoa Ly các loại đê em bán vào dịp Tết 2015 này, số lượng đặt hàng tối thiểu, giao hàng tới TP.HCM thì giá bao nhiêu ạ. Mail: ntcn68@gmail.com Em tên Nhung dd 0932675318. Cám ơn chi :)

    Trả lờiXóa
  13. Chào chị, vui lòng gửi bàn báo giá sỉ hoa ly cho e theo địa chỉ email này nhé chị sunsr2701@gmail.com

    Trả lờiXóa
  14. Chào chị, vui lòng gửi bàn báo giá sỉ hoa ly cho e theo địa chỉ email này nhé chị sunsr2701@gmail.com

    Trả lờiXóa
  15. chào chị, chị gửi dùm em bảng báo giá sỉ hoa Ly vào mail ran.dalat1989@gmail.com với nhé! Em định lấy bông vào ngày 08.02.2015 ạ.

    Trả lờiXóa
  16. chào chị, chị gửi dùm em bảng báo giá sỉ hoa Ly vào mail: hoangocha.qt17b.na@gmail.comcho em với nhé.

    Trả lờiXóa
  17. Vui lòng gửi báo giá vào email danmy279@gmail.com. Chân thành cảm ơn!

    Trả lờiXóa
  18. chào c.gửi báo giá giúp e với nhé. sdt 0973676295. email lethituyetnhung1991@gmail.com

    Trả lờiXóa
  19. chào hiện tại bên mình còn phân phối hoa nữa k ạ

    Trả lờiXóa